Aðdáunarvert

Hvað hann Geir getur verið mikið og lengi úti á túni varðandi það sem er að gerast hér.


mbl.is Nýjar ESB-reglur um bankakerfið ganga ekki nógu langt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú verð ég bara að spyrja því ég hreinlega átta mig ekki á því, er Geir eitthvað að tala um hvað er að gerast á Íslandi? Að hvaða leyti er hann úti á túni?

Mér finnst hann nú vera að gera svolítið sem ég hélt hreinlega að öllum stjórnmálamönnum væri ómögulegt að gera - læra af reynslunni. Hvort hann man það stundinni lengur er svo aftur annað mál.

Gulli (IP-tala skráð) 20.6.2009 kl. 11:05

2 Smámynd: Ólafur Eiríksson

Sæll Gulli

Þessi athugasemd hjá mér er auðvitað mjög óskýr í tengslum við fréttina. Það sem ég var að hugsa voru ummæli Geirs um að samdráttur hér yrði minni en á Írlandi. Þetta minnir mig á þegar Geir komst að því á hverju ári að verðbólgumarkmið SÍ næðist "um mitt næsta ár" - á sama tíma og aðrir sáu að verðbólgan var stöðugt að aukast vegna útlánaþenslu bankakerfisins.

Nú skal ég ekki segja hvað bíður þeirra Íra, en samdrátturinn hér er varla byrjaður.

Ólafur Eiríksson, 20.6.2009 kl. 12:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sitt lítið af hverju

Höfundur

Ólafur Eiríksson
Ólafur Eiríksson
Óbreyttur
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • hjólhýsi
  • ...dsc00019
  • ...dild_888966
  • ...thusundkall
  • ...slit_877880

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 38861

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband